Tónleikar

Það eru stórir tónleikar á nýju ári og ég að fatlaðir fengu ekki afslátt eins og bíó.

'Eg tek bara fram að þetta er það sem ég hef heyrt?

Annars ég er að hlusta á nýja jólalagið hans Páls Rósinkrans Draumastúlkan heitir það svo lítið blúsað annars  mjög gott mæli með því.

ég er með lagið til eru fræ á heilanum frábært lag.

Takk fyrir lesturinn.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

Sæll Gulli hvaða tónleika ertu að tala um sem verða að nýju ári ?

annars var ég að koma af geggjuðum tónleikum núna í kvöld.

þar sem var um að ræða var gala jólatónleikar

heldur betur þvílík snilld jóla bó

jóla gestir bjögga og vá ég segi bara ef þið fóruð ekki þá misstuð þið af miklu bið að heilsa mariu bæbæ. kveðja sæþór. 

Sæþór Helgi Jensson, 9.12.2007 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband