halló bloggaðdáendur

'Eg var að setja könnun inn á boggið mitt.Hvort er popp eða rokk betra eða er þetta sami hlutur? Vinasamlegast takið þátt.

'Eg var að kaupa mér mið MR.DYLAN.Það detta inn 2 stórir í sumar Clapton og Dylan.

Nú eru bara U2 McCartney og stones eftir. Annars er  ég hálfþreyttur.

takk ég blogga kannski um tónlist í kvöld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

já sæll gulli minn ertu á a svæði eða b á dylan ?

ég fer á clapton í sumar á a svæði ferð þú á clapton ?

svo fer ég á whitesnake en þú ?

svo er ég kominn með kærustu núna sem þú hefur verið með áður en það var ekki í langann tíma samt.

góða helgi sæþór reynum að hittast kveðja sæþór.

Sæþór Helgi Jensson, 30.3.2008 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband